Tin tức

ĐỪNG VỘI HAM RẺ MÀ CHỌN NHẦM CHẤT LƯỢNG CHO TRẦN NHÀ CỦA BẠN

Ngày Đăng : 22/06/2018 - 1:52 PM

Theo tôi nghĩ là thời buổi hiện đại ngày nay, nếu không dùng đến công nghệ thông tin thì bạn khó có mà phân biệt được đâu là sản phẩm thật, đâu là sản phẩm giả trên cùng 1 sản phẩm, hay là chất lượng nào là tốt hoặc xài được vài ba năm là đâu lại vào nấy. Cái này chính là tự bản thân tôi suy nghĩ và đút kết ra, chẳng copy của ai cả.

Một số thực trạng hiện nay do chủ nhà mong muốn được giá rẻ.

  1. Về khung xương – trên thị trường có rất nhiều loại khung xương của nhiều nhà sản xuất khác nhau và đi kèm đó là chất lượng cũng khác nhau. Cũng không nhất thiết là khung xương ngon thì nhà mình được chắc chắn nhé, còn tùy thuộc vào tay nghề của thợ thi công nữa.
  2. Tấm thạch cao – thì cũng như khung xương thui, nhiều loại tấm khác nhau lắm..
  3. Cái tâm của người làm: nhận giá thấp để được làm căn nhà đó, rồi ăn xén đi bớt vật tư, mình không phải là người chuyên ngành nên không nhận ra điều đó. Sau đó vật tư không đạt chuẩn, suy ra chất lượng không có, vài ba năm sau rớt xuống hết. Lại tốn thêm 1 mớ tiền nữa, tiền mất tật mang.

Hình ảnh khung xương bị võng

Hình ảnh trần sập so lâu ngày, nhiệt độ cao và môi trường ẩm thấp

Giá rẻ mà kém chất lượng như các bạn đã thấy ở trên rồi đó. Giá quá cao để có lời nhiều các bạn phải xem lại, suy nghĩ thật kỹ. tôi khuyên bạn nên là người tiêu dùng thông minh.

Giá cả phải hợp lý! Mà như thế nào là giá cả hợp lý? Và hợp lý theo cách nào?

Nếu các bạn đang có ý định đóng trần nhưng còn ngần ngại không biết chỗ nào uy tín, giá cả hợp lý và đi kèm với chất lượng như mình cần mong muốn thì hãy đến của hàng tôi để được tư vấn và chọn các mẫu mà mình ưng ý nhất nhé!

Địa chỉ: 811 Bình giã (cũ), phường 10, TP Vũng Tàu.( ngay ngã ba đường mới).

Hoặc liên lạc ngay 0907021114 để được khảo sát và làm ngay trong chiều nay hoặc sáng mai nhé! Hoặc để lại tin nhắn cho mình nhé!!! Thanks !!!



Các tin khác