Tin tức

8 Cách Giữ Phòng Tắm Luôn Sáng Đẹp, Tránh Ẩm Mốc.

Ngày Đăng : 17/09/2022 - 1:17 PM

Làm thế nào để tiết kiệm được không gian trong phòng tắm, và trông có vẻ tươi sáng hơn khi sử dụng tăng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bạn không nên bỏ qua 8 cách dưới đây:

  1. Chọn tông màu sáng cho tường: tông màu sáng như: trắng, kem, xanh nhạt, vàng nhạt… vừa giúp không gian được nhẹ nhàng, mềm mại, dễ chịu vừa giúp phòng tắm nhỏ của bạn rộng rãi hơn.
  2. Tạo điểm nhấn màu sắc cho riêng 1 góc tường: những gam màu hay họa tiết nổi bậc, cũng có thể được dùng trong thiết kế nội thất cho phòng tắm nhỏ như một điểm nhấn dưới dạng các đường, góc trang trí. Sự xuất hiện của một chút màu nổi bậc cho kết cấu căn phòng thêm chặt chẽ và thân mật.
  3. Thêm ánh sáng: lắp thêm đèn cũng là một cách để đánh lừa thị giác để phòng sáng và rộng hơn.
  4. Chống ẩm cho phòng tắm: Cho dù thế nào đi nữa bạn cũng không nên bỏ qua tiêu chí chống ẩm cho phòng tắm. Khi nhà tắm được chống ẩm tốt phòng tắm sẽ tăng được tính thẩm mỹ và tránh tình trạng ố vàng, ẩm mốc.
  5. Dùng thiết bị vệ sinh nhỏ: kệ bồn rửa, bồn tắm thường chiếm khá nhiều diện tích trong phòng tắm. Nếu có thể thay chúng bằng một kệ chìm, mỏng hoặc 1 thiết kế đơn giản, nhỏ gọn thì bạn có thể tiết kiệm thêm 10% diện tích căn phòng.
  6. Tăng ánh sáng tự nhiên: tạo khung cửa sổ, hoặc lỗ hong gió phía trên để lấy ánh sáng tự nhiên giúp phòng tắm luôn thông thoáng, tránh ẩm mốc.
  7. Hạn chế để quá nhiều vật dụng: Một số vật dụng mà chúng ta thường hay sử dụng và tiện thể đặt luôn vào trong phòng tắm như là thau giặt đồ, giỏ đựng quần áo, các loại kệ,… Tối giản nhất ở mức có thể hoặc chúng ta có thể đặt chúng bên ngoài phòng tắm. Như vậy chúng ta đã tiết kiệm được 1 phần diện tích phòng tắm rồi đấy.
  8. Lắp thêm gương: Một chiếc gương lớn sẽ phản quang được nhiều ánh sáng từ bên ngoài vào làm cho căn phòng trở nên sáng hơn. Ngoài ra, gương làm cho không gian phòng trở nên rộng hơn.

 



Các tin khác